ต้อนรับผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่านเขต 1

ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ให้การต้อนรับผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในโอกาสเดินทางมาดำรงตำแหน่งตามที่ได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วันที่ 4 ตุลาคม 2565 นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ และนายพิเชษฐ์ วงค์สวัสดิ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 พร้อมด้วยนายกสมาคมครูน่าน ประธานกลุ่มโรงเรียน ผู้บริหารโรงเรียน และบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ให้การต้อนรับ นางสาวรุ่งนภา ธิศรี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาหนองคาย เขต 1 ในโอกาสเดินทางมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 โดยมี นายมติชน มูลสูตร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 1 นางนัฑวิภรณ์ จันต๊ะพรมมา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2 และนายสมศักดิ์ ชอบทำดี ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกจังหวัดน่าน ร่วมแสดงความยินดีและให้การต้อนรับ
ในโอกาสนี้ นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ ได้เป็นตัวแทนในการกล่าวต้อนรับ พร้อมทั้งแนะนำข้อมูลจังหวัดน่าน เพื่อเป็นแนวทางให้คณะที่ร่วมเดินทางมาได้มีข้อมูลในการศึกษาดูงานเป็นการเบื้องต้น และนำคณะศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับกลุ่มงานต่างๆตามลำดับ มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว