จังหวัดน่าน ผช.เลขา กพฐ. ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินการบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมเวทีวิชาการ ดร.เทอดชาติ ชัยพงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้พบปะให้แนวคิดแก่ผู้บริหารโรงเรียนหลักของการเรียนรวมและโรงเรียนที่นำนักเรียนไปเรียนรวม ในการบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก ให้มีความเข้าใจที่ตรงกันในการบริหารจัดการที่ดินสิ่งปลูกสร้าง ตลอดจนทรัพย์สินอื่น ที่อยู่ในความดูแลของโรงเรียนและขอบเขตอำนาจหน้าที่ของผู้บริหารโรงเรียน เพื่อให้โรงเรียน โดยมี นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ และนายพิเชษฐ์ วงค์สวัสดิ์ รองผู้อำการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ในโอกาสนี้ นางสุพรรณิการ์ ผาลา ได้สรุปผลการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เพื่อให้โรงเรียนใช้เป็นแนวทางในการทำงาน และนางสาวนัฐพร ท้าวคำพุ ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี ได้แจ้งในเรื่องของอำนาจหน้าที่ในการดูแลรักษาทรัพย์สินของทางราชการและดำเนินการตามระเบียบกฎหมายต่อไป มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว