รอง ผอ.สพป.น่าน เขต 1 ร่วมงานทำบุญครบรอบ 63 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนบ้านน้ำโค้ง ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019


วันที่ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมโรงเรียนบ้านน้ำโค้ง ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ได้เดินทางไปร่วมเป็นเกียรติในโอกาสพิธีทำบุญครบรอบ 63 ปี การก่อตั้งโรงเรียนบ้านน้ำโค้ง มีผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น คณะกรรมการสถานศึกษา และตัวแทนศิษย์เก่า ร่วมกิจกรรม โดยมีนางสาวณัฐธิดา บุตรใส ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านน้ำโค้ง พร้อมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้การต้อนรับ
ในโอกาสนี้ นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ ได้แจ้งให้ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณะครูได้ร่วมกันในการขับเคลื่อนนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ลงสู่การปฏิบัติอย่างจริงจัง ทั้งด้านโอกาสทางการศึกษา ความปลอดภัยของนักเรียน และการติดตามเด็กกลับมาเรียน และฝากแนวคิดให้คณะครูดำเนินการ “เด็กเมืองน่าน อ่านออกเขียนได้ ลายมือสวย และคิดเลขเป็นทุกคน” มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว