สพป. น่าน เขต 1 ขับเคลื่อนการดำเนินงานในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน : ITA. Online โดยการนำข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เดินทางไปศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่สำนักงานเขตุพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1

วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมสักทอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถศึกษาน่าน เขต 1 มอบหมายให้ นายพิเชษฐ์ วงค์สวัสดิ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 พร้อมด้วยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เดินทางเข้ารับการศึกษาดูงานและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่อง การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)โดยมี นายอภิรักษ์ อิ่มจิตอนุสรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถศึกษาแพร่ เขต1และคณะแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้แนวคิดในการดำเนินงาน เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน
ในโอกาสนี้ นายพิเชษฐ์ วงค์สวัสดิ์ ได้แจ้งถึงวัตถุประสงค์ของการเดินทางมาศึกษาดูงานในวันนี้ เพื่อนำผลที่ได้จากการศึกษาดูงาน ไปพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นและดำเนินการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้รับผิดชอบตามลำดับ มานพ หมื่นไวย ภาพ/ข่าว