รับเรื่องร้องเรียนทั่วไป

คำชี้แจง ให้ท่านกรอกข้อมูลตามหัวข้อที่กำหนด ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ให้ท่านดำเนินการ ดังนี้
ช่องเรื่อง : ให้กรอกเรื่องที่ต้องการร้องเรียน
ช่องเรียน : ระบุคำว่า ”ผู้อำนวยการ สพป.น่าน เขต 1
ช่องเลขที่บัตรประชาชน : กรอกเลขที่บัตรประชาชนของผู้ร้องเรียน
ช่องชื่อ-นามสกุล : กรอก ชื่อ นามสกุล จริงของผู้ร้องเรียน
ช่องรายละเอียด : ให้เขียนรายละเอียดของการร้องเรียน
ช่องอีเมล์ : ให้กรอกอีเมล์ของผู้ร้องเรียน เพื่อจะได้ติดต่อกลับ หากไม่มีไม่ต้องกรอก
ช่องเบอร์โทรศัพท์ : ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ของผู้ร้องเรียนที่สามารถติดต่อได้
ช่องที่อยู่ : กรอกที่อยู่ปัจจุบันของผู้ร้องเรียน
ช่องไฟล์แนบ : หากมีเอกสารประกอบการร้องเรียน ให้ไฟล์แนบโดยอัพโหลดไฟล์ในไดร์ของตัวเองและแชร์ไฟล์โดยคัดลอก URL มาวาง
กดบันทึกที่คำว่า “ส่ง”
หมายเหตุ
การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนทั่วไป ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์