ผอ. สพป. น่าน เขต 1 ลงพื้นที่ติดตามและตรวจเยี่ยมสนามสอบการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2566


วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.45 น. ดร.วิชาญ เกษเพชร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2567 โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ณ สนามสอบโรงเรียนบ้านน้ำโค้ง ตำบลสะเนียน ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านน้ำโค้ง บ้านห้วยละเบ้ายา บ้านสองแควและบ้านถืมตอง โดยมี นางสาวณัฐธิดา บุตรใส ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านน้ำโค้ง หัวหน้าสนามสอบ นางศิริรัตน์ แย้มศิลป์ ผู้แทนสนามสอบ และคณะครู ให้การต้อนรับในโอกาสนี้ ดร.วิชาญ เกษเพชร ได้พบปะคณะครูเพื่อแจ้งในประเด็นสำคัญเรื่อง การแก้ปัญหาหนี้สินครู การสร้างขวัญกำลังใจ ความก้าวหน้าของครู และได้ตรวจเยี่ยมโรงอาหารพบว่ามีขนาดเล็กไม่เหมาะสมกับจำนวนนักเรียนควรได้รับการปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนี้ นางสาว ณัฐธิดา บุตรใส ได้นำเสนอความขาดแคลนบุคลากรตำแหน่งนักภารโรงที่จะมาช่วยดูแลความปลอดภัยและทำความสะอาดอาคารสถานที่ เนื่องจากทางโรงเรียนมีปริมาณงานมาก
มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/รายงาน