ผอ.สพป. น่าน เขต 1 และคณะบุคลากรกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ให้การต้อนรับ ดร.ผกาภรณ์ พลายสังข์ ผอ.สพป.พิษณุโลก เขต 2 และคณะ ในโอกาสเดินทางมาศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานด้านการบริหารงานการเงินและบัญชี


วันที่ 10 เมษายน 2566 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมกุณากร นางสาวรุ่งนภา ธิศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 พร้อมด้วย นายพิเชษฐ์ วงค์สวัสดิ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 นางชลฤดี สวนนันท์ ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ และบุคลากรกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ให้การต้อนรับ ดร.ผกาภรณ์ พลายสังข์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 และคณะ ในโอกาสเดินทางมาศึกษาดูงานแลกเปลี่ยนเรียนรู้งานด้านการบริหารงานการเงินและบัญชี และเดินทางมาส่งนางสาวนันทิกา แก้วปัญญา นักวิชาการเงินและบัญชี ชำนาญการ ในโอกาสเดินทางมารายงานตัวตามคำสั่งแต่งตั้ง (ย้าย)
ในโอกาสนี้ นางสาวรุ่งนภา ธิศรี ได้กล่าวต้อนรับและแนะนำแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรมในพื้นที่จังหวัดน่าน เพื่อเป็นข้อมูลในการศึกษาด้านวัฒนธรรม ของจังหวัดน่าน ตามลำดับ มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว