ผอ.สพป. น่าน เขต 1 รับการประเมินสัมฤทธิ์ผลการปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1


วันที่ 23 สิงหาคม 2565 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมเวทีวิชาการ นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 รับการประเมินสัมฤทธิ์ผลการปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ครั้งที่ 2 โดยมีคณะกรรมการประเมินประกอบด้วย นายจรัญ แสงมณี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 ประธานคณะกรรมการ นายพัฒนพงศ์ พวงทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 กรรมการ นายสวัสดิ์ แสงขัน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1 กรรมการและเลขานุการ และนางกุลนันทน์ เวียงห้า นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชียงราย เขต 2 ผู้ช่วยเลขานุการ โดยมีโรงเรียนในสังกัดร่วมจัดนิทรรศการผลงาน จำนวน 8 โรงเรียน และมีประธานกลุ่มโรงเรียน ตลอดจนผู้ทรงคุณวุฒิด้านการบริหารการศึกษา และด้านวิชาการ เข้าร่วมเป็นเกียรติในการประเมิน
ในการรับการประเมินสัมฤทธิ์ผลการปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ในวันนี้ คณะกรรมการต่างมีความพึงพอใจในการพัฒนางานในหน้าที่อย่างต่อเนื่อง แม้จะมีความยากลำบากในดำเนินงานเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรงติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 แต่ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนในสังกัด ยังอยู่ในระดับที่สูงกว่าระดับประเทศ อันเป็นผลมาจากการขับเคลื่อนงานตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานลงสู่การปฏิบัติอย่างจริงจัง มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว