ประชุมปฏิบัติการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2566-2570 เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติผ่านแผน 3 ระดับ และกำหนดกรอบทิศทาง เป้าหมายในการดำเนินการขับเคลื่อนและพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน

สพป. น่าน เขต 1 ประชุมปฏิบัติการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2566-2570 เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติผ่านแผน 3 ระดับ และกำหนดกรอบทิศทาง เป้าหมายในการดำเนินการขับเคลื่อนและพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วันที่ 11 สิงหาคม 2565 ที่ห้องประชุมเวทีวิชาการ นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 เป็นประธานเปิดและบรรยายพิเศษการประชุมปฏิบัติการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2566-2570 เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติผ่านแผน 3 ระดับ และกำหนดกรอบทิศทาง เป้าหมายในการดำเนินการขับเคลื่อนและพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยการมีส่วนร่วมในการระดมความคิดเห็น ร่วมกันวิเคราะห์ กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ กลยุทธ์ ตัวชี้วัด รวมทั้งจัดทำโครงการ/กิจกรรม นำไปสู่การปฏิบัติให้เกิดผลเป็นรูปธรรม โดยมีผู้ร่วมประชุมปฏิบัติการในครั้งนี้ จำนวน 30 คน
และในเวลา 16.00 น. นางสุพรรณิการ์ ผาลา ได้มอบหมายให้นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 เป็นประธานปิดการประชุม และจะนัดหมายคณะกรรมการมาดำเนินการจัดทำแผนให้แล้วเสร็จเพื่อใช้เป็นแนวทางในการทำงานต่อไป มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว