รอง ผอ.สพป.น่าน เขต 1 ร่วมกิจกรรมพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามของลูกเสือ เนตรนารี เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ประจำปี 2565


วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโลยีราชมงคลล้านนาน่าน นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 มอบหมายให้ นายพิเชษฐ์ วงค์สวัสดิ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 เป็นตัวแทนร่วมกิจกรรมพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามของลูกเสือ เนตรนารี เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ประจำปี 2565 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว พระผู้พระราชทานกำเนิดลูกเสือไทย และแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวประมุขของคณะลูกเสือแห่งชาติ โดยมีนายชัยณรงค์ วงษ์ใหญ่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานในพิธี และมีลูกเสือเนตรนารีจากวิทยาลับเทคนิคน่าน วิทยาลัยสารพัดช่างน่าน โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาน่าน สำนักงานเขตเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 โรงเรียนสังกัดกองการศึกษาเทศบาลเมืองน่าน และโรงเรียนในสังกัดสถานศึกษาเอกชน
ในโอกาสนี้ นายชัยณรงค์ วงษ์ใหญ่ ประธานในพิธี ได้ให้โอวาทแก่คณะลูกเสือและผู้เข้าร่วมพิธี และให้ลูกเสือเนตรนารีทุกคน ยึดมั่น ในคำปฏิญาณที่ได้กล่าวในวันนี้โดยเคร่งครัด มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว