สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 ดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว เพื่อปฏิบัติหน้าที่เป็นครูผู้สอน วิชาภาษาอังกฤษ ในโรงเรียนคุณภาพ


วันที่ 10 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนศรีเวียงสาวิทยาคาร อำเภอเวียงสา นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 มอบหมายให้ นางสาวพิมพ์สมัย กุณพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มริหารงานบุคคล นางดวงตา ลำลึก ศึกษานิเทศก์ นางนิตยา สุขวนวัฒน์ ส.ต.ต.หญิง เกสร สุธรรม นักทรัพยากรบุคคล และนายมานพ เถรหมื่นไวย นักประชาสัมพันธ์ เดินทางไปดำเนินการสอบคัดเลือกบุคคล เพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งครูผู้สอน วิชาเอกภาษาอังกฤษ เพื่อปฏิบัติหน้าที่การสอน ในโรงเรียนคุณภาพ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เตชะบุญ ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีเวียงสาวิทยาคาร เป็นประธานคณะกรรมการดำเนินการสอบคัดเลือก โดยคณะกรรมการได้ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ และวิธีการ ที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกำหนด โดยมีจุดเน้นตามองค์ประกอบและตัวชี้วัดดังนี้
1.คุณลักษณะส่วนบุคคล
2.การพัฒนาตนเองและวิชาชีพ
3.ความสามารถด้านการสอน และสาธิตการสอน
จาการดำเนินการสอบคัดเลือกดังกล่าว สรุปผลได้ว่า ผู้เข้ารับการสอบคัดเลือก มีคุณสมบัติครบตามองค์ประกอบและตัวชี้วัด เหมาะสมที่จะได้รับการจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติการสอนวิชาเอกภาษาอังกฤษของโรงเรียนคุณภาพต่อไป มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว