สพป.น่าน เขต 1. นิเทศ ติดตาม ประเมินความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่1/2565. ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019


วันที่ 30. พฤษภาคม 2565. นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1. มอบหมายให้นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1. พร้อมด้วยนายธงชัย ช่อฟ้า ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านซาวหลวง ประธานกลุ่มโรงเรียนเมือง 2 และนางลำเนาว์ ชัยคำ ศึกษานิเทศก์ ลงพื้นที่นิเทศ ติดตาม และประเมินผลความพร้อมการเปิดเรียน ภาคเรียนที่ 1/2565 ของโรงเรียนบ้านต้าม โรงเรียนบ้านซาวหลวง. โรงเรียนบ้านนวราษฎร์ และโรงเรียนบ้านเชียงยืน อำเภอเมืองน่าน
จากการลงพื้นที่ในวันนี้ พบว่าโรงเรียนทั้ง 4. แห่ง มีการดำเนินการเตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียนในทุกรูปแบบ โดยทางโรงเรียนได้มีการประชุมคณะครูและผู้ปกครองเพื่อวางแผนการเตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียนและการจัดการเรียนการสอนทุกรูปแบบ ครูมีการเตรียมสื่อที่สามารถนำมาใช้ได้ทันทีหากมีสถานการณ์ไม่ปกติเกิดขึ้น
และในโอกาสนี้ นายนิวัฒน์ ไชยเลิศ และคณะได้ตรวจเยี่ยมห้องเรียนตลอดจนประชุมมอบนโยบายในการทำงานให้ผู้บริหารโรงเรียนและคณะครูได้รับทราบ เพื่อขับเคลื่อนการจัดการเรียนการสอนให้บรรลุวัตถุประสงค์ต่อไป. ลำเนาว์ ชัยคำ ภาพ มานพ เถรหมื่นไวย ข่าว