ผอ.สพป.น่าน เขต 1 และ รอง ผอ.สพป.น่าน เขต 1 เป็นตัวแทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ร่วมการประชุมปฏิบัติการ “แนวทางการบริหารจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานและการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)”


วันที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมโรงแรมน้ำทองน่าน นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 พร้อมด้วย นางนัฑวิภรณ์ จันต๊ะพรมมา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 เป็นตัวแทนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ร่วมการประชุมปฏิบัติการ “แนวทางการบริหารจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานและการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)” โดยมี ดร.เทอดชาติ ชัยพงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ให้เกียรตเป็นประธานเปิดการประชุมและบรรยายพิเศษ
ในโอกาสนี้ ดร.เทอดชาติ ชัยพงษ์ ได้มอบนโยบายและแนวทางการบริหารจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน และการจัดการเรียนการสอน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)” เพื่อให้นักเรียน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกคนปลอดภัย สถานศึกษามีความพร้อมที่จะจัดการศึกษาในทุกรูปแบบอย่างมีคุณภาพ และเด็กทุกคนต้องได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึง (นางนัฑวิภรณ์ จันต๊ะพรมมา ภาพ /มานพ เถรหมื่นไวย ข่าว)