ผอ.สพป.น่าน เขต 1 รับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

ผอ.สพป.น่าน เขต 1 รับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
วันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่ห้องประชุมเวทีวิชาการ นางสุพรรณิการ์ ผาลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 พร้อมคณะ ประกอบด้วยรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1 นายยกสมาคมครูจังหวัดน่าน ประธานกลุ่มโรงเรียน ผู้อำนวยการกลุ่มงาน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ให้การต้อนรับคณะกรรมการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีคณะกรรมการประเมิน ประกอบด้วย (1) นายจรัญ แจ้งมณี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2 (2) นายสวัสดิ์ แสงขัน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2 (3) นายพัฒนพงศ์ พวงทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5 (4) นางกุลนันท์ เวียงห้า นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ
ในการนี้ นางสุพรรณิการ์ ผาลา ได้รายงานสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ตามตัวชี้วัด ตลอดจนนโยบายเร่งด่วนที่สำคัญของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้คณะกรรมการได้รับทราบจนเป็นที่พึงพอใจของคณะกรรมการ โดยมีโรงเรียนในสังกัดได้นำเสนอผลการดำเนินงานเป็นที่ประจักษ์ให้คณะกรรมการประเมินได้รับชมประกอบด้วย โรงเรียนราชานุบาล โรงเรียนบ้านดอนศรีเสริมกสิกร โรงเรียนประกิตเวชศักดิ์ โรงเรียนบ้านทุ่งน้อย และโรงเรียนบ้านเป้า ตามลำดับ มานพ เถรหมื่นไวย ภาพ/ข่าว